Tông vào xe tải, người đàn ông tử vong tại chỗ

(Baonghean.vn)- Sáng 26/12, trên QL 1A đoạn qua địa bàn xã Nghi Liên, huyện Nghi Lộc xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến một người tử vong tại chỗ.

1
Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, ông Phạm Mạnh Phú (SN 1957), trú xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, điều khiển xe máy mang BKS: 37B1 - 203.64 trên QL 1A theo hướng huyện Nghi Lộc – TP.Vinh.

Hiện trường cho thấy xe máy tông thẳng vào gầm xe tải mang BKS: 37C - 17.962 do tài xế Phùng Minh Lộc điều khiển đang rẽ qua đường.

Cú tông mạnh và bất ngờ khiến ông Mạnh bị cuốn vào gầm xe tải, kéo lê gần 5 mét và tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Phan Ngọc

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.