8 thanh niên cưỡng bức 2 thiếu nữ trong nhà nghỉ

Nhóm thanh niên 16-19 tuổi ở Thoại Sơn (An Giang) rủ hai thiếu nữ vào nhà nghỉ để nhậu rồi thay nhau cưỡng hiếp tập thể.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) cho biết cảnh sát đang điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em của nhóm thanh niên 8 người cùng ngụ xã Vọng Đông. Nạn nhân là Thủy (13 tuổi) và Thúy (14 tuổi, tên đã thay đổi), cùng ngụ thị trấn Óc Eo.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h45 ngày 30/5, nhóm nghi can rủ hai thiếu nữ vào một nhà nghỉ ở Óc Eo uống rượu. Tại đây, 8 thanh niên thuê hai phòng, một để nhậu và một để hai thiếu nữ ngủ.

Trong lúc nhậu (Thúy và Thủy chưa ngủ), các nghi can ép hai nạn nhân uống say. Lúc này, 4 người thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với Thúy và 4 người còn lại kéo Thủy qua phòng bên để cưỡng bức.

Trong lúc Thủy phản kháng, chủ nhà trọ nghe tiếng nạn nhân này la hét nên họ báo công an địa phương đến bắt quả tang. Các nghi can đã được gia đình bảo lãnh về nhà vì nhân thân tốt, địa chỉ thường trú rõ ràng.

Theo Zing

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.