Tư vấn sức khỏe miễn phí bằng ứng dụng Udoctor

Thông qua ứng dụng có tên gọi Udoctor được cài đặt trên smartphone, tablet chạy iOS và Android, người dùng có thể đặt câu hỏi liên quan đến sức khỏe và được các bác sĩ tư vấn miễn phí.
Sau hơn 2 tháng thử nghiệm, ngày 7/1/2016, NOVAON đã chính thức ra mắt Udoctor - Ứng dụng hỏi bác sĩ, tư vấn sức khỏe miễn phí chạy trên nền tảng iOS và Android.
Giao diện Udoctor trên smartphone.
Giao diện Udoctor trên smartphone.
Theo số liệu thống kê của Công ty PwC Việt Nam, hiện Việt Nam chỉ đạt tỷ lệ 7,61 bác sĩ/1 vạn dân. Đây là con số thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và trên thế giới, đồng thời bên cạnh đó sự phân bố cán bộ y tế giữa các vùng, miền không đồng đều.
Trước thực tế đó, Tập đoàn Internet NOVAON đã cho ra mắt ứng dụng Udoctor nhằm góp phần giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức mỗi khi có nhu cầu tư vấn sức khoẻ, được các bác sĩ tư vấn, đưa ra những lời khuyên kịp thời.
Sau hơn 2 tháng thử nghiệm, hiện Udoctor đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đội ngũ bác sĩ và người dùng.
Đại diện NOVAON cho hay, ứng dụng Udoctor là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối Internet thông qua 3G, Wi-Fi…
Cài đặt Udoctor qua Google Play.
Cài đặt Udoctor qua Google Play.
Udoctor cho phép người dùng đặt câu hỏi đến bác sĩ, tra cứu dữ liệu thông tin hỏi - đáp ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào. Qua đó những băn khoăn của người dùng về mọi vấn đề sức khoẻ và các bệnh lý được giải đáp một cách trực tiếp.
Một câu hỏi của người dùng đưa ra có thể sẽ được rất nhiều bác sĩ tham gia tư vấn để cung cấp những thông tin đa chiều và hữu ích nhất.
Udoctor cũng có ứng dụng dành riêng cho bác sĩ để xử lý trả lời được chuyên biệt, thuận tiện và nhanh chóng. Các câu hỏi của người dùng được hệ thống chuyển đến các bác sĩ có chuyên môn phù hợp. Do đó, các bác sĩ luôn sẵn sàng trả lời về những vấn đề mà chính họ cũng đang quan tâm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, thêm cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ khác.
Udoctor hiện đang là Top 1 trên Google Play và App Store về lĩnh vực sức khoẻ tại Việt Nam, có hơn 1000 bác sĩ từ hơn 20 chuyên khoa tham gia hệ thống, trong đó hơn 9% bác sĩ là trưởng phó khoa các bệnh viện lớn, 75% bác sĩ trên 5 năm kinh nghiệm, hơn 20.000 tư vấn sức khoẻ đã diễn ra trên hệ thống, mỗi ngày đáp ứng hơn 250 lượt tư vấn.
Theo ông Nguyễn Minh Quý, CEO Tập đoàn Internet NOVAON, Tập đoàn này đặt mục tiêu đến hết năm 2016 ứng dụng Udoctor sẽ có 1 triệu người dùng tại Việt Nam.
Theo ICTNews

tin mới

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Thư viện

Để sách trở thành người bạn của học trò

(Baonghean.vn) - Internet phát triển, điện thoại di động, mạng xã hội và rất nhiều mối quan tâm khác khiến giới trẻ ngày nay không còn nhiều người mặn mà với sách. Chính vì thế, gây dựng và phát triển văn hóa đọc trong các nhà trường là điều hết sức cần thiết, dù với ở độ tuổi nào.

Sáp nhập

Sáp nhập trường lớp ở huyện Thanh Chương: Trao cơ hội học tập tốt nhất cho học trò

(Baonghean.vn) - Sáp nhập trường lớp là xu hướng tất yếu nhằm tập trung đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học của các trường. Đây cũng là mục tiêu huyện Thanh Chương đang kiên trì thực hiện, với mong muốn đem đến môi trường giáo dục tốt nhất cho các học trò.

Hội đồng Nhân dân tỉnh Nghệ An thẩm tra phương án phân bổ gần 2.200 biên chế giáo viên

Hội đồng Nhân dân tỉnh Nghệ An thẩm tra phương án phân bổ gần 2.200 biên chế giáo viên

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở 2.187 biên chế giáo viên được Trung ương bổ sung cho Nghệ An, UBND tỉnh đã xây dựng dự thảo nghị quyết trình HĐND tỉnh thẩm tra trước khi trình HĐND tỉnh xem xét, thông qua tại kỳ họp thứ 19, khoá XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, dự kiến tổ chức vào ngày 25/4/2024.

Trường nghề

Trường nghề loay hoay trước 'bài toán' giáo viên hợp đồng

(Baonghean.vn)- Nghệ An đang rà soát lại nhân viên hợp đồng ở các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập nhằm triển khai thực hiện Nghị định số 111 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.

Lớp 12

90 ngày 'đếm ngược' của sỹ tử lớp 12

(Baonghean.vn) - “90 ngày quyết tâm đạt kết quả cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024” là phong trào thi đua đang được các trường học trong toàn tỉnh triển khai, với mục tiêu cùng với ngành Giáo dục tỉnh nhà tăng ít nhất 4 bậc về thứ hạng trong mùa thi năm nay.