Người phụ nữ 55 tuổi tổ chức sòng bạc 'quý bà'

Theo Anh Khoa (cand.com.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào nhà một phụ nữ 55 tuổi để kiểm tra hành chính, qua đó bắt quả tang nhóm đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức chơi bài cào ăn tiền, trong đó có nhiều phụ nữ.
Chiều 5/6, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Qua công tác theo dõi, Công an thị xã Hương Trà phát hiện tại nhà bà Trần Thi Gái (55 tuổi, trú tại xã Hồng Tiến) thường xuyên xuất hiện nhóm người đến tổ chức đánh bạc gây mất ANTT địa phương.

Người phụ nữ 55 tuổi tổ chức sòng bạc 'quý bà' ảnh 1
Các "quý bà" sát phạt trên chiếu bạc bị Công an thị xã Hương Trà
bắt giữ.

Công an thị xã Hương Trà đã ập vào nhà bà Gái để kiểm tra hành chính, qua đó bắt quả tang nhóm đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức chơi bài cào ăn tiền, trong đó có nhiều phụ nữ.

Người phụ nữ 55 tuổi tổ chức sòng bạc 'quý bà' ảnh 2
Cơ quan công an lấy lời khai các đối tượng đánh bạc tại nhà bà Gái.

Các đối tượng bị bắt gồm: Hồng Thị Phúc (28 tuổi), Nguyễn Hưng Thau (49 tuổi), Nguyễn Hưng Bôn (20 tuổi), Đặng Trường (35 tuổi), Nguyễn Thị Thí (55 tuổi), Cao Thị Diện (29 tuổi), Lê Thị Hồi (32 tuổi), Đỗ Xuân Đức (23 tuổi, cùng trú thị xã Hương Trà).

Người phụ nữ 55 tuổi tổ chức sòng bạc 'quý bà' ảnh 3
Tang vật trên chiếu bạc được Cơ quan công an thu giữ.

Trên chiếu bạc, lực lượng Công an thu giữ hơn 18 triệu đồng, 11 ĐTDĐ và một số vật dụng phục vụ đánh bạc.

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.