Tổng công ty Bia Sài Gòn: Nêu cao trách nhiệm cộng đồng

(Baonghean) - Thông điệp “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty Bia Sài Gòn và lan tỏa trên toàn hệ thống. Mỗi  năm, Bia Sài Gòn đã đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các hoạt động an sinh xã hội...

Hoạt động “chung tay”...
Trong các hoạt động an sinh xã hội sôi động và ý nghĩa chung tay với cộng đồng của Tổng công ty Bia Sài Gòn có chương trình định kỳ “Bia Sài Gòn và những ngôi nhà tình nghĩa”; tham gia tích cực Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; phối hợp với các tổ chức, đoàn thể  trong các hoạt động cộng đồng một cách thiết thực, hiệu quả. Bên cạnh đó cán bộ, công nhân lao động Tổng công ty thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa quan trọng khác như góp Quỹ vì Trường Sa thân yêu gần 2 tỷ đồng, Quỹ “tấm lưới nghĩa tình” hơn 1 tỷ đồng, thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ về chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững với 61 huyện nghèo, hỗ trợ huyện  Như Xuân - Thanh Hoá 5 tỷ đồng, hỗ trợ 5 tỷ đồng xây cầu ở huyện Phước Long - Bạc Liêu;  kịp thời triển khai công tác cứu trợ  đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của thiên tai.
Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty trao quà từ thiện cho Quỹ học bổng Vừ A Dính.
Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty trao quà từ thiện cho Quỹ học bổng Vừ A Dính.
Trách nhiệm cộng đồng là nền tảng bền vững để Bia Sài Gòn tiếp tục triển khai các hoạt động ý nghĩa khác  như  phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên toàn quốc, đồng thời cùng tuyên truyền, vận động  đồng hành cùng Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Từ năm 2010 - 2014 Bia Sài Gòn đã đóng góp cho các hoạt động xã hội với tổng số tiền hơn 166 tỷ đồng. Nét đẹp nhân văn này cùng sự đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ, công nhân viên đã góp phần tạo nên sức mạnh tổng lực đưa thương hiệu Bia Sài Gòn đi sâu vào lòng người, lan rộng và tỏa sáng.
Phát triển bền vững
Sau 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bia Sài Gòn đã đạt được những thành quả đỉnh cao khi đang ở vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam, vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia liên tục từ năm 2008 đến nay. Theo nghiên cứu của Neilsen trong tháng 3/2015, hiện tại Bia Sài gòn đang phủ khắp toàn quốc, chiếm 39%  thị phần nội địa. Bia Sài Gòn cũng đã xuất khẩu ra thị trường của 20 nước trên thế giới và được người tiêu dùng khó tính tín nhiệm. 
Để đứng vững trong lòng  người tiêu dùng Việt Nam lâu năm và chinh phục thành công người tiêu dùng khó tính các nước, Bia Sài Gòn không chỉ khẳng định bằng chất lượng vượt trội, mà trong mỗi sản phẩm sạch xuất xưởng phải luôn thân thiện với môi trường. Đến nay Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001; 2008, ISO 14001:2004, ISO 22000:2005, HACCP 50001:2011 và GMP tại Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Chất lượng Bia Sài Gòn đã được khẳng định và công nhận bởi Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quacert). Tất cả các nhà máy sản xuất được đầu tư hiện đại áp dụng hệ thống quốc tế “Nhà máy xanh” gồm 3 tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả cao và đặc biệt là công nghệ lọc không chất thải. Năm 2014,  sản lượng Bia Sài Gòn tiêu thụ đạt trên 1,3 tỷ lít, nộp ngân sách gần 12.400 tỷ đồng. Năm 2015, dự kiến sản lượng tiêu thụ khoảng 2 tỷ lít.
Thùy Miên
Bia Sài Gòn đạt giải thưởng quốc tế AIBA 2015
Tổng Công ty CP Bia rượu – NGK Sài Gòn (Việt Nam) với sản phẩm Beer 333 Premium Export  đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager. Ngoài ra, sản phẩm Bia Saigon  Export được trao giải Bạc và Saigon Lager  được trao giải Đồng.  AIBA 2015, thu hút 1.732 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới. Sự đa dạng phong cách bia được đánh giá khắt khe của 58 giám khảo quốc tế.  Kết quả có 28 sản phẩm bia nhận danh hiệu giải thưởng.
Ra mắt 2 sản phẩm mới
Chào mừng kỷ niệm 140 lịch sử nguồn gốc thương hiệu bia Saigon, Tổng Công ty Bia Sài Gòn đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng bia mới mang nhãn hiệu MASH UP. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, dòng bia pha trộn (đang là xu hướng mới tại các nước châu Âu) mang nhãn hiệu Bia Mash Up sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm chính: Bia Mash Up vị chanh tươi và Bia Mashup cocktail Tequila. Bia Mash Up được thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại, vị bia ngon, êm nhẹ khác biệt với các vị bia truyền thống đang có trên thị trường. Thương hiệu bia Mash Up sẽ hướng đến giới trẻ năng động, hiện đại, đầy tính sáng tạo. Với việc cho ra đời sản phẩm Bia Mash Up, Bia Sài Gòn tiếp tục chứng tỏ vị thế của hãng bia hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

tin mới

Công ty Điện lực Nghệ An: Hành trình 65 năm thắp sáng niềm tin

Công ty Điện lực Nghệ An: Hành trình 65 năm thắp sáng niềm tin

(Baonghean.vn) - Trong hành trình 65 năm (1959-2024), các thế hệ CBCNV Công ty Điện lực Nghệ An luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn gian khổ, xây dựng và phát triển đưa Công ty lớn mạnh không ngừng, vươn tới những mục tiêu ngày càng cao hơn, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế quê hương, đất nước.

Cao tốc Bắc Nam đoạn qua Nghi Lộc đã hoàn thành. Ảnh: Trân Châu

Kiểm tra an toàn cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước ngày thông xe

(Baonghean.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa là thông xe kỹ thuật cao tốc Bắc - Nam, đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt. Cùng với tinh thần làm việc không quản ngày đêm của các nhà thầu, các đoàn công tác của Bộ Giao thông cũng có mặt tại đây kiểm tra chất lượng và tiến độ về đích của công trình.

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

(Baonghean.vn)- Những ngày tháng 4 lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương vui mừng chào đón sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập xã. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi dịp này, xã Thanh Tùng được đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Sáp nhập

Sáp nhập trường lớp ở huyện Thanh Chương: Trao cơ hội học tập tốt nhất cho học trò

(Baonghean.vn) - Sáp nhập trường lớp là xu hướng tất yếu nhằm tập trung đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học của các trường. Đây cũng là mục tiêu huyện Thanh Chương đang kiên trì thực hiện, với mong muốn đem đến môi trường giáo dục tốt nhất cho các học trò.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

Nỗ lực vượt khó xây dựng nông thôn mới ở Thanh Chương

Nỗ lực vượt khó xây dựng nông thôn mới ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Thanh Chương là huyện trung du, những xã chưa về đích nông thôn mới đều khó khăn, nhất là thực hiện tiêu chí giao thông; song với tinh thần quyết tâm, tìm mọi biện pháp khắc phục, huyện đang đặt ra mục tiêu đưa 6 xã về đích nông thôn mới trong năm 2024 này.