Tóm tài xế taxi 'hô biến' tài sản của khách

Chị Thúy đưa thẻ visa cho tài xế taxi và đọc mật khẩu để thanh toán cước phí vận chuyển. Khi trở về bãi xe, phát hiện khách quên ví, anh này lấy cắp thẻ tín dụng và đi rút tiền.
Công an quận Thủ Đức (TP HCM) vừa tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (42 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) để làm rõ hành vi Chiếm đoạt tài sản.
Theo thông tin ban đầu, ngày 2/2, Tuấn lái taxi chở chị Thúy (26 tuổi) từ sân bay Tân Sơn Nhất về phường Tam Phú, quận Thủ Đức.
Nghi can Nguyễn Anh Tuấn.
Nghi can Nguyễn Anh Tuấn.
Khi xe dừng trước nhà, chị Thúy đưa thẻ visa cho tài xế, đồng thời đọc mật khẩu để thanh toán cước phí vận chuyển hơn 200.000 đồng.
Khi xuống xe, vị khách nữ để quên ví ở băng ghế sau, trong có chiếc thẻ visa vừa thanh toán cước.
Về giao ca, tài xế Tuấn phát hiện khách để quên tài sản đã nổi lòng tham. Anh ta mang thẻ visa của Thúy đi rút 34 triệu đồng.
Tuấn sau đó vứt toàn bộ giấy tờ của khách xuống chân cầu Bình Triệu.
Theo Zing.vn

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.