Những dấu hiệu cho thấy anh ấy đã thuộc về bạn từ lâu

Anh ấy chiều bạn đến mức, đôi khi bạn còn nhầm tưởng anh ấy là anh ruột hay osin gì đó nữa. Mỗi lúc như vậy, bạn chỉ thấy tội tội rồi "thôi cũng kệ", nhưng trong lòng lại yêu nhiều thêm lúc nào không biết.

Tình yêu là điều ngọt ngào kỳ diệu nhất thế gian. “Rơi vào lưới tình” với chàng có thể là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn từng có, nhưng lắm lúc bạn lại lo sợ cơn mộng kia rồi sẽ tan. Bạn giật mình tỉnh giấc nhận ra, bấy lâu nay, chỉ có mình bạn là chìm đắm trong mê muội.

Phụ nữ khi yêu rất dễ nhận biết, nhưng đàn ông thường giỏi che giấu cảm xúc của mình hơn. Họ không nói nhiều, cách thể hiện tình cảm cũng hoàn toàn khác.

Dưới đây là một vài “cử chỉ yêu thương” của chàng để bạn biết chắc mình không “yêu một mình” nhé! 

Những dấu hiệu cho thấy chàng đã thuộc về bạn từ lâu

Ánh mắt luôn dính theo bạn

Khi một người đàn ông chưa đủ quan tâm bạn, ánh mắt anh ta vẫn còn lang thang với các cô gái khác... thậm chí rất thường xuyên và bản năng. Nhưng nếu anh ta thật sự mê đắm bạn, mọi hoạt động của bạn đều nằm trong tầm mắt anh ấy. Bạn làm gì anh ấy cũng thấy đáng yêu và luôn dõi theo.

Anh ấy dễ dàng bỏ qua cho bạn

Anh ấy luôn là người đầu tiên giản hòa mỗi khi cãi nhau, dù cho bạn sai lè ra đó nhưng vẫn cứ cứ cố chấp giận dai. Anh ấy sẽ là người dịu dàng năn nỉ ỉ ôi, xin lỗi các thứ chỉ vì không muốn bạn trưng bộ mặt bí xị ấy lâu hơn nữa. Đúng sai không quan trọng, anh ấy chỉ muốn cả hai đều vui vẻ.

Anh ấy luôn dành thời gian cho bạn

Dù bận rộn với việc khẳng định vị trí của mình ở công ty hay khởi nghiệp đầy gian nan, mỗi khi có chút thời gian, anh ấy liền tranh thủ đến gặp bạn. Cho dù hôm ấy có là một ngày tồi tệ thế nào, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt tươi vui của bạn cũng đủ giúp anh ấy xóa đi bao mệt mỏi và có them động lực để phấn đấu.

Anh ấy luôn mặc định “chúng ta”

Dù câu chuyện với ai, gia đình hay bạn bè anh ấy vẫn thường mặc định hai bạn là một. Những dự định cũng cùng chung con đường phát triển cho cả hai. Di nhiên, trong đó có cả “ngôi nhà và những đứa trẻ” nữa.

Anh ấy không ngại bộc bạch tâm hồn mình với bạn

Ai cũng có những góc khuất, những bí mật, đôi khi vì xấu hổ mà không muốn để ai nhìn thấy. Đối với bạn thì khác, anh ấy không ngại phơi bày những điểm chưa đẹp, những tật xấu thậm chí những chuyện xấu hổ mà chỉ có mẹ và những người thân trong gia đình mới biết thôi. 

Những dấu hiệu cho thấy chàng đã thuộc về bạn từ lâu

Anh ấy không ngại làm điều bạn yêu

Dĩ nhiên, anh ấy là đàn ông đích thực 100% thì không thích lê la shopping hay xách bóp cho các chị em phụ nữ. Nhưng nếu điều đó làm bạn vui anh ấy cũng sẽ chiều bạn. Dù sao shopping cũng cần cánh tay lực lưỡng của anh ấy để xách hộ.

Anh ấy chiều bạn đến mức, đôi khi bạn còn nhầm tưởng anh ấy là anh ruột hay osin gì đó nữa. Mỗi lúc như vậy, bạn chỉ thấy tội tội rồi "thôi cũng kệ", nhưng trong lòng lại yêu nhiều thêm lúc nào không biết.

Anh ấy là “nhà phụ nữ học”

Mặc dù phụ nữ là sinh vật huyền bí nhất vũ trụ, đặc biệt là cô người yêu dễ thương mà khó chiều này cứ sáng nóng chiều lạnh, thiệt không biết đâu mà lần. Dần dần, anh ấy cũng học cách thích nghi và “ghi nhớ” các lần “lên cơn” của bạn. Thậm chí, nhớ cả kì nguyệt san, vậy nên mức độ “bị thương” dần được cải thiện. Có lẽ bạn nên phong cho anh ấy chức danh “nhà phụ nữ học”. Vì yêu bạn mà anh ấy phải học quá nhiều thứ về “con gái”.

Anh ấy muốn bảo vệ bạn

Bạn cũng đã trưởng thành nhưng anh ấy luôn cảm thấy cần phải bảo vệ thêm. Đi du lịch thì không rời tay, sợ bạn lạc mất. Đi chơi đêm cũng phải có anh ấy kế bên làm bảo vệ. Cứ như lơ là một chút là tên khác bay vào cướp mất bạn hay sao ấy! Thế là tự nhiên bạn có thêm một tay vệ sĩ không lương.

Anh ấy thích âu yếm bạn

Mỗi khi nói chuyện, ánh mắt cũng rất âu yếm, cử chỉ thì dịu dàng, luôn muốn bạn ở gần anh ấy cự ly không quá 5m. Thỉnh thoảng, còn vừa nói cười vừa hôn tay hôn tóc. Dường như không chỉ ánh mắt, nụ cười của bạn mà cả tóc và mùi hương cơ thể bạn quyến rũ anh ấy không ngừng.

Tình yêu quả thật có sức hút mãnh liệt và hiếm ai có thể từ chối nó. Anh ấy có thể cố tình che giấu cảm xúc của mình vì sợ bị chê là “ủy mị”. Nhưng nếu bạn tinh tế nhận ra những “cử chỉ yêu thương” này thì có chối cũng không được. Nếu anh ấy vẫn chưa mở lời thì hãy mạnh dạn tấn công khi thấy dấu hiệu trên nhé!

Theo Infonet

tin mới

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập Khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập Khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Chiều 7/5, đoàn công tác Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh Nghệ An do đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị và phổ biến ý định diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quỳ Châu

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng ban Dân tộc, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện một số chỉ tiêu gắn với mục tiêu phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Quỳ Châu.

Tri ân sâu sắc các chiến sĩ Điện Biên

Tri ân sâu sắc các chiến sĩ Điện Biên

(Baonghean.vn) - Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tỉnh Nghệ An đã, đang và sẽ làm hết sức mình để tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại huyện Quế Phong

Phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện Quế Phong

(Baonghean.vn) - Chiều 6/5, Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng ban Dân tộc, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện một số chỉ tiêu gắn với mục tiêu phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Quế Phong.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

(Baonghean.vn) - Sáng 6/5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024”, với chủ đề “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.

Bảo hiểm xã hội Nghệ An ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024

Bảo hiểm xã hội Nghệ An ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024

(Baonghean.vn) - Thực hiện Công văn số 1064/BHXH-TT ngày 22/4/2024 của BHXH Việt Nam về việc truyền thông nhân Tháng vận động, triển khai BHXH toàn dân, sáng 6/5, Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An tổ chức 'Lễ phát động ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024'.

Điện Biên

Ấn tượng triển lãm 'Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng'

(Baonghean.vn) - Tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với Cục Chính trị, Quân khu 4 tổ chức triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đến tham quan và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Tặng học bổng, thiết bị học tập cho học sinh vùng khó khăn huyện Quế Phong

Tặng học bổng, thiết bị học tập cho học sinh vùng khó khăn huyện Quế Phong

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" năm 2024, sáng 5/5, Đoàn Thanh niên Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Tài chính và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình tặng quà cho các trường học vùng khó khăn huyện Quế Phong.

Bộ đội Biên phòng Nghệ An hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lốc xoáy

Bộ đội Biên phòng Nghệ An hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lốc xoáy

(Baonghean.vn) - Đêm 3/5 rạng sáng 4/5, tại địa bàn huyện biên giới Kỳ Sơn đã xảy ra lốc xoáy gây ảnh hưởng đến tài sản của các hộ dân, các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã khẩn trương phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương và các lực lượng giúp dân khắc phục hậu quả.

Sáp nhập thị trấn Diễn Châu và xã Diễn Thành: Niềm tự hào một danh xưng

Quê hương không chỉ là tên gọi...

(Baonghean.vn) - Về thăm thị trấn Diễn Châu vào thời điểm những người dân ở đây đang băn khoăn trước đề án sáp nhập, có thể thấy được được tình yêu, niềm tự hào của họ với những giá trị hữu hình của quê hương.

Mở ra cơ hội việc làm ‘khủng’ cho người lao động Nghệ An - Hà Tĩnh

Mở ra cơ hội việc làm 'khủng' cho lao động Nghệ An - Hà Tĩnh, tại các khu công nghiệp trên cả nước

(Baonghean.vn) - Vừa qua, Công ty Vinayuuki và Công ty cổ phần Dịch vụ 3 Sao ký kết hợp tác độc quyền cung ứng lao động cho các khu công nghiệp, giai đoạn 2024-2030, mở ra cơ hội việc làm "khủng" tại các khu công nghiệp trên phạm vi miền Trung và miền Bắc, cho người lao động Nghệ An - Hà Tĩnh.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn thành phố Vinh

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954/ - 7/5/2024), ngày 3/5, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do đồng chí Đại tá Phạm Văn Đông - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4 làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn thành phố Vinh.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.