Prudential: Tư vấn và khám bệnh miễn phí cho khách hàng.

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 20/9 tại Thị xã Hoàng Mai, Công ty Bảo hiểm Prudential phối hợp với  Hội chữ thập đỏ Thị xã Hoàng Mai, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho gần 300  khách hàng và người dân trên địa bàn Thị xã Hoàng Mai.

Tại buổi tư vấn và khám bệnh miễn phí, các bác sĩ đã cung cấp cho khách hàng và người dân những kiến thức về sức khỏe thông qua các chủ đề như: cách phòng tránh và phát hiện các bệnh hiểm nghèo liên quan đến tim, mạch và tiểu đường; những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe, tác hại của rượu, bia, chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. Thạc sỹ- Bác Sỹ Nguyễn Đình Tạo – Phó trưởng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viện ung bướu Nghệ An  thuyết trình và giải đáp thắc mắc cho khách hàng và người dân về chủ đề “ Bệnh ung thư và những điều cần biết”

Siêu âm cho bệnh nhân là khách hàng của công ty
Siêu âm cho bệnh nhân là khách hàng của công ty

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trong suốt tháng 7, đánh dấu 15 năm hoạt động của Prudential tại Việt Nam, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng.

Dịp này  Công ty thông tin về sản phẩm mới, ưu đãi đặc biệt và giải đáp thắc mắc,  tổ chức tặng quà cho khách hàng.

                                                                                             Hữu Tình – Đình Tạo

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.