Yên Thành: 3 học sinh bị nước cuốn, 1 em mất tích

(Baonghean.vn)- Vào khoảng 12h trưa ngày 18/9, 3 em  học sinh là Phan Văn Phước , Đặng Thị Lý, Hoàng Công Mậu cùng ở xóm Phú Tập (xã Khánh Thành, huyện Yên Thành), trên đường đi học về qua Cầu  Phú Tập trên sông Vũ Giang đã bị nước cuốn trôi, trong đó có một em mất tích.
Đoạn đường các em đi qua nước lớn và chảy xiết
 Nguyên nhân là do  mưa to, nước  sông lớn ngập đường nên 3 em đã lên chiếc xăm lốp ô tô của người dân để đi qua. Khi ra đến giữa đường, nước lớn chảy xiết kéo chiếc xăm trôi ra xa và do không biết bơi nên các em đã bị nước cuốn trôi. Hai em Phan Văn Phước, Đặng Thị Lý may mắn được người dân địa phương kịp thời cứu vớt nên thoát chêt, còn em Hoàng Công Mậu  không may bị dòng nước chảy xiết nhấn chìm.

Huyện Yên Thành đã huy động 3 ca nô cùng với lực lượng công an, bộ đội và các thuyền nan của nhân dân tìm kiếm thi thể em Phạm Công Mậu từ 12 giờ trưa đến 17 giờ chiều nay nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Lực lượng công an, bộ đội đang dùng ca nô, thuyền tìm vớt xác em Phạm Công Mẫu
Lực lượng công an, bộ đội dùng ca nô, thuyền tìm thi thể em Phạm Công Mậu trên sông Vũ Giang
Lực lượng dân quân xã tích cực lặn tìm kiếm
Lực lượng dân quân xã và nhân dân tích cực lặn tìm kiếm
Bà con nhân dân dùng thuyền nan và phao để tìm kiếm
Bà con nhân dân dùng phao để tìm kiếm
ffff
Lực lượng dân quân xã và bà con nhân dân chia nhau tìm kiếm ven bờ
Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm em học sinh bị nước cuốn trôi
Người dân ngóng trông tin tức của em học sinh bị nước cuốn trôi
 Được biết 3 em học sinh trên hiện tại đang học tại  trường THPT Nam Yên Thành./.
 Văn Trường - Thái Hồng

tin mới

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) -Sau khi được tòa án tuyên thắng kiện, lấy lại được ruộng thì chỉ không lâu sau, trên thửa ruộng đó xuất hiện nhiều chông sắt bị kẻ xấu cắm. Khi mà cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra được thủ phạm, thì trong quá trình canh tác, ruộng lúa này lại nghi bị phá hoại một lần nữa.

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

(Baonghean.vn) - Trên nhiều trang mạng xã hội đã có những phàn nàn về lái xe taxi ở sân bay Vinh có tình trạng chê khách chặng ngắn, ghép khách và thu thêm tiền vào cổng… Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần phải tăng cường giám sát chặt chẽ, tránh gây nên tình trạng lộn xộn.

Tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản là gì ?

(Baonghean.vn) - Em tôi bị phát hiện sử dụng các công cụ, phương tiện gồm ắc quy, bộ kích điện, lưới đánh cá đấu nối với nhau bằng dây điện để khai thác tận diệt thủy sản. Vậy tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản có thể bị phạt gì ?

Ký ức về chiến dịch K10 trên mảnh đất Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, người dân các huyện phía Bắc vĩ tuyến 17 đã phải chịu đựng rất nhiều thương đau. Đến nỗi, họ đã phải rời quê hương lên đường đi sơ tán. Đó là một hành trình gian nan nhưng rất nặng nghĩa tình.

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên Công ty Điện lực để lừa đảo khách hàng

(Baonghean.vn) - Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện hoặc có hành vi lừa đảo.