Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung, bắt bác sỹ quỳ xuống xin lỗi

Chiều 19/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Trần Tuấn Anh (SN 1992), trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng," tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng này về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác."

Theo thông tin ban đầu, trưa 16/6, bác sỹ Phạm Đình V bị hai người đàn ông chửi bới, dùng tay, chân, đấm đá liên tiếp vào người đe dọa, gây mất trật tự tại khu vực cổng Bệnh viện Thể thao Việt Nam. 

Khi bác sỹ V vào phòng khám số 4 thì hai người đàn ông tiếp tục đi theo, một người dùng phim chụp X-quang đánh vào mặt, yêu cầu bác sỹ V phải quỳ xuống xin lỗi, người còn lại dùng điện thoại quay lại sự việc trên. 

Khi mọi người vào can ngăn, hai người đàn ông đuổi ra và đe dọa mọi người.

Sau khi bác sỹ V. xin lỗi thì hai đối tượng trên bỏ về. Hậu quả của vụ việc là bác sỹ V bị thương tích ở vùng mặt, gáy và thái dương, được mọi người đưa đến Bệnh viện 19/8 Bộ Công an để điều trị. 
 

bo-benh-nhi-danh-bac-si-ep-quy-bi-bat-1

Người đàn ông bị tạm giữ do hành hung bác sĩ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 1, Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường bắt giữ đối tượng hành hung bác sỹ V - nghi phạm Trần Tuấn Anh. Đối tượng Tân, người dùng điện thoại quay lại sự việc đã bỏ trốn. 

Tại cơ quan điều tra, Trần Tuấn Anh thừa nhận hành hung bác sỹ V vì quá bức xúc. Theo lời khai của Tuấn Anh, nguyên nhân sự việc là do ngày 30/5, con trai Tuấn Anh là cháu Trần Nhật L. (5 tuổi) bị ngã, được đưa đến khám tại Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Thể thao và bác sỹ Phạm Đình V kết luận chỉ bị chấn thương phần mềm. 

Tuy nhiên 10 ngày sau đó, khi gia đình đưa cháu L. đến khám tại Bệnh viện Nhi Trung ương thì được các bác sỹ kết luận bị rạn xương khuỷu tay phải, mẻ đầu khớp nối. 

Kết quả này dựa theo phim chụp X-quang tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Vì vậy, Tuấn Anh bức xúc cho rằng bác sỹ V đã không làm tròn trách nhiệm, chẩn đoán hình ảnh sai, có khả năng làm cháu L. bị tật nên đã tấn công bác sỹ V. 

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật./.

Theo Vietnamplus

tin mới

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

Điều tra vụ ruộng lúa chết cháy nghi bị phá hoại ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) -Sau khi được tòa án tuyên thắng kiện, lấy lại được ruộng thì chỉ không lâu sau, trên thửa ruộng đó xuất hiện nhiều chông sắt bị kẻ xấu cắm. Khi mà cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra được thủ phạm, thì trong quá trình canh tác, ruộng lúa này lại nghi bị phá hoại một lần nữa.

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

Sẽ quản lý chặt, xử lý nghiêm hơn nữa việc chê khách, ghép khách và thu thêm phí của phương tiện đón, trả khách trong sân bay Vinh!

(Baonghean.vn) - Trên nhiều trang mạng xã hội đã có những phàn nàn về lái xe taxi ở sân bay Vinh có tình trạng chê khách chặng ngắn, ghép khách và thu thêm tiền vào cổng… Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần phải tăng cường giám sát chặt chẽ, tránh gây nên tình trạng lộn xộn.

Tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản là gì ?

Tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản là gì ?

(Baonghean.vn) - Em tôi bị phát hiện sử dụng các công cụ, phương tiện gồm ắc quy, bộ kích điện, lưới đánh cá đấu nối với nhau bằng dây điện để khai thác tận diệt thủy sản. Vậy tội hủy hoại nguồn lợi thủy sản có thể bị phạt gì ?