Man City đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ

Cú đánh đầu thành bàn của Marten de Roon giúp Middlesbrough thủ hòa đội bóng của Guardiola ngay tại Etihad.

Tưởng chừng hai chiến thắng tưng bừng, 4-0 trước West Brom và 3-1 trước Barca, sẽ đặt tiền đề để Man City có thắng lợi dễ dàng trước tân binh của Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Đoàn quân dưới trướng Pep Guardiola có bàn mở tỷ số do công Sergio Aguero ở phút 43 nhưng việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến họ phải trả giá. Phút 90+1, Marten de Roon đánh đầu tung lưới Claudio Bravo, mang về một điểm quý giá cho Middlesbrough.

man-city-danh-roi-chien-thang-vi-ban-thua-o-phut-bu-gio

Aguero mở tỷ số cho Man City. Ảnh: Reuters.

Man City tung ra 19 cú dứt điểm trong hiệp một nhưng chỉ một lần thành công khi Aguero thực hiện lần dứt điểm thứ 18. Đó là bàn thắng thứ 150 của tiền đạo người Argentina cho Man City. Một pha làm bàn quen thuộc của Aguero khi anh băng vào đón quả tạt tầm thấp của Kevin De Bruyne rồi đệm bóng tung lưới Victor Valdes.

Trước bàn thắng của Aguero, Man City tạo ra nhiều cơ hội nhưng những cú dứt điểm của họ không thể đánh bại thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha. Victor Valdes có một ngày thi đấu thăng hoa, phô diễn những phản xạ tuyệt vời như thời còn đỉnh cao ở Barca.

So với hiệp một, Middlesbrough thi đấu tốt hơn nhiều ở hiệp hai. Phút 47, Alvaro Negredo thực hiện một pha dứt điểm từ giữa sân nhưng Claudio Bravo kịp băng về đẩy bóng qua xà. Hai phút sau tình huống này, Adam Forshaw có cơ hội bằng vàng để gỡ hòa khi nhận đường chuyền của Adama Traore trong thế đối mặt Bravo. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh không thắng được thủ môn người Chile. 

man-city-danh-roi-chien-thang-vi-ban-thua-o-phut-bu-gio-1

Cú đánh đầu mang về một điểm cho Middlesbrough của Marten de Roon. Ảnh: Reuters.

Cho đến tận phút 85, Aguero vẫn có cơ hội để định đoạt số phận trận đấu. Đón đường chuyển của Jesus Navas ở vị trí cách khung thành 6,5m nhưng cú dứt điểm của cựu tiền đạo Atletico lại đi vọt xà. Một phút trước khi Boro ghi bàn, De Bruyne bỏ lỡ cơ hội dứt điểm vào lưới trống sau sai lầm của Valdes.

Phung phí nhiều cơ hội, Man City bất ngờ để lọt lưới ở phút bù giờ đầu tiên. Hàng thủ đội chủ nhà mắc sai lầm khi để một mình Gael Clichy kèm hai cầu thủ Middlesbrough trong tình huống George Friend thực hiện quả tạt bổng. Marten de Roon áp sát từ phía sau Clichy, đánh đầu căng. Bravo chạm được tay vào bóng nhưng không thể cản phá.

Với việc chỉ kiếm được một điểm, Man City có thể tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh với một điểm nhiều hơn Arsenal, Liverpool và hai điểm nhiều hơn Chelsea. Nhưng nếu cả ba đội này giành chiến thắng ở vòng 11, thầy trò Guardiola sẽ rớt xuống thứ tư. 

Theo VNE

tin mới

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội

(Baonghean.vn) - Quang Hải rục rịch xuất ngoại lần 2; Brazil đăng cai vòng chung kết Giải bóng đá nữ vô địch thế giới 2027; Người nhà tiết lộ lý do huấn luyện viên Kiatisak chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025; Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử

(Baonghean.vn) - Lý do Messi từ chối mức lương cao nhất lịch sử; Xuất hiện 3 nhân vật lạ trong dàn "phó tướng" của huấn luyện viên Kim Sang-sik; Thể Công Viettel, Bình Định... không được cấp phép dự giải châu Á 2024/2025... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Sông Lam Nghệ An gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa: Phải thắng

Sông Lam Nghệ An phải thắng trận gặp Câu lạc bộ Khánh Hòa

(Baonghean.vn) - Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Chiến thắng để bỏ xa đối thủ và rút ngắn khoảng cách với các đội bóng ở phía trên.

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

Rời Việt Nam, HLV Kiatisak nhận ‘nhiệm vụ đặc biệt’; VFF bổ nhiệm người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn

(Baonghean.vn) -HLV Kiatisak Senamuang dường như đã nhận "nhiệm vụ đặc biệt" ngay sau khi bất ngờ chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội; VFF quyết định bổ nhiệm HLV Trần Minh Chiến và Hứa Hiền Vinh làm HLV trưởng U16 và U19 Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua. 

Dư âm trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Thấy gì từ trận hòa của Sông Lam Nghệ An trước Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh?

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của Sông Lam Nghệ An. Và nó đang khiến cho đội chủ sân Vinh ngày càng khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại V.League.