Lý do một số đàn ông không bao giờ ngoại tình

Một số đàn ông thừa nhận nhiều lúc họ cũng "ham của lạ" nhưng sự tôn trọng vợ và nghĩ tới hình ảnh mình trong mắt con khiến họ dừng lại.
Có rất nhiều đấng mày râu chưa bao giờ phản bội bạn đời của họ. Khi một người đàn ông thực sự gắn bó với gia đình, tin tưởng và gắn kết với một người phụ nữ, anh ấy sẽ không dễ dàng bị lạc lối.  Trong một khảo sát gần đây của trang Boldsky, khi trả lời bảng câu hỏi, nhiều nam giới đã đưa ra lý do thực sự khiến họ không bao giờ "ăn phở". Dưới đây là các lý do đó:
Ngoại tình là cách phản ứng hèn nhát
Một số nam giới nói rằng quan hệ ngoài luồng là hèn và không đáng mặt nam nhi. Nếu một người không thỏa mãn trong hôn nhân của mình, thay vì ngoại tình, tốt hơn là họ hãy tìm cách cải thiện mối quan hệ với bạn đời hoặc nếu không thể, hãy chấm dứt nó trước khi tìm người mới.
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Họ trân trọng những lời hứa của mình
Đưa ra những lời hứa và sống đúng với những điều mình đã nói là một cách người đàn ông thể hiện bản lĩnh và tôn trọng bản thân. Đó là lý do một số nam giới không bao giờ dính líu tới các quan hệ mờ ám.
Họ ghét quá khứ của mình
Những người đàn ông lớn lên trong các gia đình có bố ngoại tình thường dễ thấu hiểu nỗi đau của người phụ nữ bị chồng phản bội. Điều này khiến họ luôn nhắc mình phải thành thật và trở thành người đáng tin khi trưởng thành.
Những người ngoại tình là người không thực sự yêu
Trong tình yêu đích thực không có chỗ cho sự lừa dối. Tương tự, nếu chuyện ngoại tình xảy ra thì chắc chắn mối quan hệ ấy không còn là tình yêu chân thành. Đây là ý kiến của những người đàn ông không bao giờ muốn sa chân vào mối quan hệ ngoài luồng.
Họ biết kiểm soát bản thân
Đôi khi, bạn thường tìm đến những điều mang lại cho mình cảm giác thoải mái, vui vẻ nhưng bạn cũng nhận ra điều đó không lành mạnh, và khi ấy, chính khả năng tự kiểm soát bản thân sẽ giữ cho bạn khỏi sai lầm. Cũng giống như các thói quen hút thuốc lá hay uống rượu, ngoại tình có thể mang lại những phút giây sảng khoái nhưng lại có nhiều cái hại về lâu dài. Và người biết kiềm chế sẽ hiểu rõ điều đó và không dễ bị lôi kéo.
Biết chế ngự nhu cầu tình dục
Một số đàn ông thừa nhận rằng trái tim họ tan chảy khi nhớ tới những việc mà vợ mình đã trải qua để giữ cho tổ ấm gia đình luôn êm đẹp. Cảm giác tôn trọng và tình yêu thương dành cho người bạn đời đã níu họ lại khi trong lòng nảy sinh những khao khát không chính đáng.
Họ muốn làm tấm gương tốt cho con trai
Nhiều nam giới không muốn làm tấm gương xấu cho con cái đang trưởng thành. Vì vậy, họ có khuynh hướng dành toàn tâm toàn ý cho gia đình. 
Họ sợ hãi
Đúng vậy, có những người đàn ông thừa nhận họ bị ám ảnh về một số lý do nhất định nào đó và vì thế, họ không bao giờ ngoại tình. Chẳng hạn, họ từng gặp một số người bị các cô gái chưa chồng gài bẫy rồi sau đó tống tiền.
Theo VNE

tin mới

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập Khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập Khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Chiều 7/5, đoàn công tác Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh Nghệ An do đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị và phổ biến ý định diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Hoàng Mai

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quỳ Châu

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng ban Dân tộc, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện một số chỉ tiêu gắn với mục tiêu phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Quỳ Châu.

Tri ân sâu sắc các chiến sĩ Điện Biên

Tri ân sâu sắc các chiến sĩ Điện Biên

(Baonghean.vn) - Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tỉnh Nghệ An đã, đang và sẽ làm hết sức mình để tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại huyện Quế Phong

Phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện Quế Phong

(Baonghean.vn) - Chiều 6/5, Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Lô Thị Kim Ngân - Trưởng ban Dân tộc, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện một số chỉ tiêu gắn với mục tiêu phát triển bền vững vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Quế Phong.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024

(Baonghean.vn) - Sáng 6/5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024”, với chủ đề “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.

Bảo hiểm xã hội Nghệ An ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024

Bảo hiểm xã hội Nghệ An ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024

(Baonghean.vn) - Thực hiện Công văn số 1064/BHXH-TT ngày 22/4/2024 của BHXH Việt Nam về việc truyền thông nhân Tháng vận động, triển khai BHXH toàn dân, sáng 6/5, Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An tổ chức 'Lễ phát động ra quân hưởng ứng Tháng vận động, triển khai Bảo hiểm xã hội toàn dân năm 2024'.

Điện Biên

Ấn tượng triển lãm 'Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng'

(Baonghean.vn) - Tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với Cục Chính trị, Quân khu 4 tổ chức triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đến tham quan và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Tặng học bổng, thiết bị học tập cho học sinh vùng khó khăn huyện Quế Phong

Tặng học bổng, thiết bị học tập cho học sinh vùng khó khăn huyện Quế Phong

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" năm 2024, sáng 5/5, Đoàn Thanh niên Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Tài chính và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình tặng quà cho các trường học vùng khó khăn huyện Quế Phong.

Bộ đội Biên phòng Nghệ An hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lốc xoáy

Bộ đội Biên phòng Nghệ An hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lốc xoáy

(Baonghean.vn) - Đêm 3/5 rạng sáng 4/5, tại địa bàn huyện biên giới Kỳ Sơn đã xảy ra lốc xoáy gây ảnh hưởng đến tài sản của các hộ dân, các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã khẩn trương phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương và các lực lượng giúp dân khắc phục hậu quả.

Sáp nhập thị trấn Diễn Châu và xã Diễn Thành: Niềm tự hào một danh xưng

Quê hương không chỉ là tên gọi...

(Baonghean.vn) - Về thăm thị trấn Diễn Châu vào thời điểm những người dân ở đây đang băn khoăn trước đề án sáp nhập, có thể thấy được được tình yêu, niềm tự hào của họ với những giá trị hữu hình của quê hương.

Mở ra cơ hội việc làm ‘khủng’ cho người lao động Nghệ An - Hà Tĩnh

Mở ra cơ hội việc làm 'khủng' cho lao động Nghệ An - Hà Tĩnh, tại các khu công nghiệp trên cả nước

(Baonghean.vn) - Vừa qua, Công ty Vinayuuki và Công ty cổ phần Dịch vụ 3 Sao ký kết hợp tác độc quyền cung ứng lao động cho các khu công nghiệp, giai đoạn 2024-2030, mở ra cơ hội việc làm "khủng" tại các khu công nghiệp trên phạm vi miền Trung và miền Bắc, cho người lao động Nghệ An - Hà Tĩnh.