Mất xe máy

(Baonghean.vn) - Vào 20h ngày 31/7, anh Vũ Văn Lạc (SN 1989, trú tại khối 5, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai) dựng xe máy Sirius, mang BKS 37M1-8276 trước cổng nhà anh Phan Văn Vinh, ở khối Thịnh Mỹ, Phường Quỳnh Xuân thì bị kẻ gian lấy trộm.

Cùng ngày, tại nhà để xe C3A chung cư Đội Cung, kẻ gian đã đột nhập lấy 2 chiếc xe máy. Một chiếc mang BKS 37B2 - 08617 của ông Trần Huy Cận (SN 1937), một chiếc mang BKS 37B2-28821 của anh Phan Đại Quang (SN 1985), đều trú tại chung cư.

Q.A

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.