Đêm nhạc YoLo của MobiFone ghi đậm dấu ấn với giới trẻ miền Trung

(Baonghean.vn) - Giới trẻ tại Nghệ An và Thanh Hóa được hòa mình trong những đêm nhạc sôi động, tại đây các bạn vừa được thưởng thức những bản hot hit của thần tượng, vừa được livestream thỏa thích bằng gói Facebook data giá rẻ của MobiFone. Đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy hưng phấn của giới trẻ 2 tỉnh miền Trung trong những ngày vừa qua.

Liên tục trong một tháng trở lại đây, những thông tin về sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, Erik, Bích Phương góp mặt trong chuỗi liveshow âm nhạc hoành tráng “Yolo - Dám chia sẻ” của MobiFone đến 2 tỉnh miền Trung Thanh Hóa - Nghệ An trong ngày 20 - 21/9 đã làm lực lượng fan hùng hậu tại đây “mất ăn mất ngủ” chờ đợi.

Hàng loạt các từ khóa về Noo Phước Thịnh, Yolo, Dám chia sẻ, Yolo MobiFone…. liên tục được tìm kiếm khiến cho đêm nhạc Gala kết nối YOLO - “MobiFone đồng hành cùng tuổi trẻ miền Trung” trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

 v

Đêm nhạc của MobiFone thu hút được hàng vạn bạn trẻ ở các tỉnh miền Trung.

Show diễn đầu tiên tại Thanh Hóa đã làm bùng nổ cả sân khấu trường ĐH Hồng Đức với sự tham gia của hàng vạn người hâm mộ. Với một loạt ca khúc hit “Đi rồi sẽ đến - Happy ending - Ghen”, “Mình thích thì mình yêu thôi”, “Kết nối miền Trung”, ca sĩ Noo Phước Thịnh và Erik đã khiến không khí tại ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa cuồng nhiệt hơn bao giờ hết bởi tiếng cổ vũ không ngừng nghỉ của các bạn trẻ.

 cc

Fanpage Thanh Hóa livestream trực tiếp đêm nhạc Yolo của MobiFone.

Tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ Nghệ An tối 21/9, đêm nhạc Yolo của MobiFone đã mang tới cho các bạn trẻ ở trường ĐH Vinh, Nghệ An một trải nghiệm không thể nào quên. Với sự xuất hiện của Bích Phương và một loạt hit đã từng “Làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng: Bao giờ lấy chồng, Gửi anh xa nhớ, Nơi nào có anh... Giới trẻ Nghệ An như được hòa mình vào không khí của một đêm diễn vô cùng chuyên nghiệp với âm thanh chất lượng cao và ánh sáng lung linh huyền ảo.

 cc

FanPage Nghệ An liên tục cập nhật những thông tin và hình ảnh trước và trong đêm nhạc                                     Yolo của MobiFone khiến người hâm mộ háo hức 

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã một lần nữa khiến bầu không khí tại ĐH Vinh bùng nổ và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán đài khi anh biểu diễn liên tục 4 ca khúc hot “Như phút ban đầu”, “Tôi là một ngôi sao”, “I don’t believe in you”, “Gạt đi nước mắt”.

 cc

Đại diện Công ty MobiFone khu vực 6 trao những suất học bổng ý nghĩa dành tặng cho các                                                          bạn tân sinh viên.

Không chỉ bùng nổ với những tiết mục âm nhạc, đi cùng sự kiện đêm nhạc, đại diện của Công ty MobiFone khu vực 6 và nhà trường còn trao những suất học bổng ý nghĩa dành tặng cho các bạn tân sinh viên. Với mong muốn chắp cánh tương lai, mang đến cho các bạn tân sinh viên những lời động viên ý nghĩa, thiết thực nhất, mong rằng các bạn sẽ sớm đạt được nguyện vọng của chính mình. 

 cc

     Noo Phước Thịnh và Erik sôi động trong đêm nhạc Yolo của MobiFone tại Thanh Hóa.

Sau 2 đêm nhạc tại Thanh Hóa và Nghệ An, hàng nghìn bức ảnh selfie của các bạn trẻ tham gia đêm nhạc, hàng trăm đoạn video bạn trẻ quay thần tượng của mình biểu diễn…. tràn ngập trên mạng xã hội.

Không chỉ thế, sức nóng của đêm nhạc YoLo còn lan tỏa khiến một loạt Fanpage các tỉnh miền Trung như Fanpage Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa…. cùng đưa tin và livestream trực tiếp đêm nhạc này để không chỉ các bạn trẻ tại trường ĐH Hồng Đức, ĐH Vinh được thưởng thức mà tất cả người dân tại miền Trung cùng được hòa mình vào không khí sôi động của đêm nhạc đầy ý nghĩa này. 

bb
Không chỉ có sự tham gia trực tiếp của đông đảo bạn trẻ tại ĐH Vinh, số lượng người xem buổi livestream đêm nhạc cũng lên tới hàng trăm nghìn người, với hàng nghìn lượt tương tác like, share và bình luận.

Gới trẻ tại đây được hòa mình trong những đêm nhạc hội sôi động. Minh Hoa (Sinh viên đại học Vinh) hào hứng sau khi vừa cổ vũ hết mình cho thần tượng: “Thực sự tuyệt vời! Biết tin MobiFone tổ chức đêm nhạc này tại Nghệ An, mình đã háo hức suốt cả tuần. Vừa được nghe thần tượng hát vừa được hòa mình vào sự cuồng nhiệt cùng các bạn đồng trang lứa, nhất là được “tận hưởng” Chương trình khuyến mại của MobiFone để livestream Facebook miễn phí data, thật là quá đã! Cám ơn MobiFone rất nhiều!”.

Trong thời gian tới, sẽ còn nhiều điều bất ngờ cùng YOLO đang chờ đón giới trẻ ở phía trước. Các bạn hãy tiếp tục đồng hành cùng MobiFone để sống thật phong cách nhé! 

MobiFone được biết đến là nhà mạng đi đầu trong việc hợp tác với Facebook, Google triển khai các gói cước Data đặc thù để truy cập Youtube, Facebook, đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Trong dịp này, từ 20/7 đến 18/10/2017, MobiFone áp dụng Chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng các tỉnh phía Bắc, miền Trung (từ Quảng Bình trở ra) và các tỉnh Tây Nguyên trong 12 tháng liên tiếp: Đối với gói FA, chỉ với 40.000 đồng/tháng (Giảm 50% so với giá gốc hiện nay), miễn phí truy cập Facebook tốc độ cao, Không phân biệt 3G/4G và được tặng thêm 1 GB để truy cập Internet. Cú pháp đăng ký, soạn KM1 FA gửi 999.

 

Đối với gói MY, chỉ còn 65.000 đồng/tháng (Giảm 50% so với giá gốc hiện nay), miễn phí truy cập Youtube và FPT Play tốc độ cao không giới hạn dung lượng, Không phân biệt 3G/4G và được tặng thêm 2 GB sử dụng Internet. Cú pháp đăng ký, soạn KM1 MY gửi 999.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng tìm hiểu thêm tại dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090./.

PV

tin mới

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.

5 cựu học sinh chuyên Phan mang khát vọng giúp học trò xứ Nghệ ‘vươn ra thế giới’

5 cựu học sinh chuyên Phan mang khát vọng giúp học trò xứ Nghệ ‘vươn ra thế giới’

(Baonghean.vn) - 5 chàng trai, cô gái xứ Nghệ dù làm những ngành nghề khác nhau nhưng có nhiều điểm chung: cùng đồng môn Trường Phan, cùng chung hoài bão khám phá thế giới và chung quyết tâm “đi để trở về”; với khao khát dẫn dắt những cô, cậu học trò xứ Nghệ trên hành trình vươn ra biển lớn…

20h Bác sĩ đây rồi

Chương trình livestream mới '20h Bác sĩ đây rồi'

(Baonghean.vn) - Báo Nghệ An phối hợp Bệnh viện ĐKTP Vinh thực hiện chương trình livestream “20h Bác sĩ đây rồi” với sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để tư vấn, giải đáp các thắc mắc về bệnh lý của người dân...

Bảo hiểm xã hội Nghệ An: 29 năm thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội Nghệ An: 29 năm thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Được thành lập từ năm 1995, qua chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển, Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An đã có những bước phát triển vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực, đảm bảo an sinh xã hội, phục vụ tối đa quyền lợi cho người tham gia chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp

Dân số

Những gam màu 'sáng' của dân số Nghệ An trong năm 2023

(Baonghean.vn) -Bức tranh dân số Nghệ An trong năm 2023 có nhiều chuyển biến tích cực ở các chỉ số về giảm mức sinh, giảm tỷ lệ sinh con thứ 3. Đây cũng là năm với nhiều hoạt động nổi bật để ngày càng có nhiều đối tượng được thụ hưởng các chính sách về dân số - kế hoạch hóa gia đình.

Đảm bảo chất lượng

Giáo dục Nghệ An và những đột phá năm 2023

(Baonghean.vn) - “Giải pháp đảm bảo chất lượng trong các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An” là công trình vừa được trao giải đặc biệt giải Sáng tạo Khoa học và Công nghệ năm 2023. Đây là thành quả không chỉ của nhóm tác giả mà còn là sự tâm huyết và nỗ lực của toàn ngành.