Diễn đàn văn hóa ứng xử, giao tiếp của cán bộ công chức thời hội nhập

(Baonghean.vn)- Ngày 26/9, hơn 1000 đại biểu là cấp ủy viên cơ sở; bí thư các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, trưởng, phó phòng các cơ quan trực thuộc Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh, đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn khối tham dự chuyên đề văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức trong thời kỳ hội nhập.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Hơn 1000 cán bộ, đảng viên tham dự hội nghị chuyên đề
Hơn 1000 cán bộ, đảng viên tham dự hội nghị chuyên đề

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tham dự hội nghị.Đồng chí Nguyễn Xuân Đường tham dự Hội nghị.

 Diễn giả của chương trình là Thạc sỹ, Bác sỹ Mai Xuân Phương- Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông Giáo dục (Tổng Cục Dân số KHHGĐ- Bộ Y tế).

Diễn giả Mai Xuân Phương trình bày các nội dung của chuyên đề.
Diễn giả Mai Xuân Phương trình bày các nội dung của chuyên đề.
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ giao tiếp, ứng xử cũng trong thời kỳ hội nhập; những kiến thức về văn hóa cũng như những biến đổi về mặt văn hóa trong thời kỳ hội nhập; tầm quan trọng, ý nghĩa của vấn đề văn hóa ứng xử đối với mỗi cá nhân và cả cộng đồng cũng như tại cơ quan, công sở…

Các đại biểu hào hứng với những nội dung được chia sẻ tại hội nghị.
Các đại biểu hào hứng với những nội dung được chia sẻ tại hội nghị.

Đây là một trong những hoạt chương trình hoạt động của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những chia sẻ đầy tâm huyết của diễn giả Mai Xuân Phương và đề nghị các đại biểu ứng dụng những kỹ năng, kiến thức có được tại diễn đàn vào thực tiễn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày, góp phần xây dựng văn hóa công sở, văn hóa gia đình, nâng cao trách nhiệm và hiệu quả của cán bộ, đảng viên ở các cơ quan, đơn vị. Đồng chí đề nghị Đảng ủy các cơ quan tỉnh tằng cường giám sát việc thực hiện nếp sống văn hóa trong ứng xử, trong giao tiếp với nhân dân của các cán bộ, đảng viên, nhân viên các cơ quan, ban ngành; tăng cường cải cách hành chính, xây dựng một hình ảnh Nghệ An năng động, thân thiện, mến khách, văn minh, luôn sẵn sàng mở rộng cửa chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước…

Nguyên Khoa

tin mới

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Nghị quyết 29/ 2021/NQ – HĐND, ngày 09/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể được ban hành như một "bầu nước mát" đối với những người hoạt động trong các CLB dân ca trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh.