Triển lãm những sản phẩm phục vụ du lịch nổi tiếng các tỉnh Bắc Trung bộ

(Baonghean.vn) - Triển lãm diễn ra bên lề Hội thảo khoa học liên kết du lịch vùng Bắc - Nam trung bộ tại khách sạn Mường Thanh Sông Lam, TP.Vinh, ngày 20/2. Tại đây giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và du lịch đặc trưng vùng miền của các địa phương tham gia hội thảo.
Tại sảnh tầng 1 khách sạn Mường Thanh Sông Lam là gian trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và làng nghề truyền thống của 7 địa phương thuộc tỉnh Nghệ An; đồng thời giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch của các địa phương: Nam Đàn, Cửa Lò, TP.Vinh, Diễn Châu, Con Cuông, Đô Lương và Yên Thành.
.
Không gian triển lãm tại tầng 1.
Tầng 2 là không gian triển lãm ảnh về cảnh đẹp quê hương, con người, về các danh lam thắng cảnh du lịch mê đắm lòng người của các tỉnh, thành Bắc- Nam Trung bộ tham gia Hội thảo thảo khoa học liên kết du lịch như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Nha Trang, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Lý Sơn…
.
Đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham quan gian hàng của các địa phương tại tầng 1 khách sạn Mường Thanh Sông Lam.
Hội thảo khoa học liên kết du lịch vùng Bắc - Nam Trung bộ diễn ra tại hội trường tầng 3 khách sạn Mường Thanh Sông Lam, tại sảnh tầng 3 trưng bày gian hàng giới thiệu tiềm năng du lịch của các tỉnh Bắc - Nam Trung bộ và các công ty lữ hành du lịch trong cả nước. Tại đây cũng giới thiệu tiềm năng kinh doanh du lịch, đầu tư tài chính của các doanh nghiệp như ngân hàng BIDV, Tập đoàn TH. 
.
 Các đại biểu xem triển lãm ảnh và trao đổi thông tin tại gian triển lãm tầng 2.
.
Đoàn khách đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc thích thú trước các sản phẩm mây tre đan của doanh nghiệp Đức Phong (TP.Vinh).
.
Anh Võ Mạnh Cường  (bên phải) đến từ Tây Hồ, Hà Nội mua 1 hộp tinh bột nghệ tại gian triển lãm các sản phẩm thủ công, làng nghề của TP.Vinh.
Gian hàng của huyện Con Cuông.
Gian hàng của huyện Con Cuông.
.
Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên chuyên trách ban chỉ đạo Tây Bắc và các đại biểu tham dự Hội thảo khoa học liên kết du lịch Bắc - Nam Trung bộ tham quan gian hàng các địa phương của Nghệ An tại triển lãm.
.
Đại biểu tham quan gian triển lãm của tỉnh Nghệ An tại tầng 3.
Nụ cười của hướng dẫn viên tại gian hàng tỉnh Nghệ An.
Gian hàng tỉnh Nghệ An có đầy đủ các sản vật đặc trưng.
Đại biểu dự Hội nghị tìm hiểu thông tin du lịch tại gian triển lãm của tỉnh Thanh Hóa.
Đại biểu dự Hội nghị tìm hiểu thông tin tại gian triển lãm của tỉnh Hà Tĩnh...
... và tại quầy giới thiệu của Ngân hàng BIDV.
... và tại quầy giới thiệu của Ngân hàng BIDV.
Hoài Thu

tin mới

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Nghị quyết 29/ 2021/NQ – HĐND, ngày 09/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể được ban hành như một "bầu nước mát" đối với những người hoạt động trong các CLB dân ca trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh.