Ngày mai 16/6, miền Bắc sẽ kết thúc đợt nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, đến ngày 16/6, đợt nắng nóng ở miền Bắc sẽ chấm dứt.

Hôm nay (15/6), nắng nóng gay gắt tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh ven biển Trung Bộ, phía đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Nhiệt độ cao nhất trong ngày ở các tỉnh Bắc Bộ phổ biến khoảng 35-380C, có nơi trên 380C; ở các tỉnh ven biển Trung Bộ phổ biến 36-390C, có nơi trên 390C.

ừ đêm nay do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh thấp nối với vùng áp thấp phía Tây nên ở vịnh Bắc Bộ đã có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7.
Từ đêm nay 15/6, do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh thấp nối với vùng áp thấp phía Tây nên ở vịnh Bắc Bộ đã có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Thời gian có nhiệt độ trên 350C từ 10-17h.  Hà Nội ngày mai có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trong ngày là 390C. Thời gian có nhiệt độ trên 350C từ 10-18h.

Từ đêm nay 15/6, do ảnh hưởng của rìa phía nam rãnh thấp nối với vùng áp thấp phía Tây nên ở vịnh Bắc Bộ đã có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của gió mùa tây nam có cường độ trung bình đến mạnh nên khu vực Nam Biển Đông đã có mưa rào và dông.

Trong ngày và đêm hôm nay, ở vịnh Bắc Bộ tiếp tục có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Khu vực vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió tây nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8.

Sóng biển cao từ 2.0-3.0 m. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. Khu vực Nam Biển Đông và vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục xuất hiện mưa rào và dông mạnh.

Ngày mai 16/6, nền nhiệt sẽ giảm xuống, thời tiết sẽ dịu mát hơn.

Theo VOV

tin mới

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Nghị quyết 29/ 2021/NQ – HĐND, ngày 09/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể được ban hành như một "bầu nước mát" đối với những người hoạt động trong các CLB dân ca trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh.