Bắt nhóm thanh niên đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

(Baonghean.vn) - Trong lúc đang say sưa đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, nhóm thanh niên gồm 7 đối tượng bị Công an huyện Nam Đàn bắt quả tang.

Ngày 1/3, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn cho biết, hiện cơ quan này đang tạm giữ hình sự 7 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc.

7 đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang. Ảnh: Nguyễn Dương
7 đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang. Ảnh: Nguyễn Dương

Trước đó, vào hồi 14 giờ ngày 25/2, tại gian bếp nhà anhTrần Như Hóa (SN 1983, trú tại xóm 12, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn), Đội Cảnh sát hình sự, kinh tế và ma túy, Công an huyện Nam Đàn đã bắt quả tang 7 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Các đối tượng bị bắt gồm Trần Như Hóa, Nguyễn Thạc Dũng (SN 1996), Trần Văn Độ (SN 1990), Nguyễn Thạc Long (SN 1996), Lỗ Năng Linh (SN 1990) cùng trú tại xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn; Hoàng Văn Toản (SN 1999) và Hoàng Nghĩa Công (SN 1994) cùng trú tại xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm 1 bộ bát đĩa màu trắng, 4 quân xúc xắc tròn và 13,3 triệu đồng.                                                                         

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.