Nhiều khu công nghiệp mất điện vì 1 thanh niên ngồi trên cột điện

Một thanh niên bất ngờ leo lên cột điện cao thế, ngồi vắt vẻo ở độ cao hơn 40m khiến mạng lưới điện bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhiều khu công nghiệp, khu dân cư phải cắt điện nhằm phục vụ công tác cứu hộ.Vụ việc xảy ra vào chiều 25/3, tại một cột điện cao thế đường dây 220KV Mỹ Phước - Tây Ninh (đoạn thuộc phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Thanh niên ngồi
Thanh niên ngồi "cố thủ" trên cột điện cao thế.

Thanh niên leo lên cột điện cao thế "cố thủ" là Lê Đình B. (29 tuổi, quê Thanh Hóa). Đến gần 20h tối cùng ngày, thanh niên này mới tự leo xuống đất sau nhiều giờ "cố thủ".

Một số nhân chứng cho biết, trưa cùng ngày mọi người thấy B. cởi trần chạy ra phía cột điện cao thế, leo lên ngồi vắt vẻo và doạ nhảy xuống tự tử. Bạn bè cố khuyên nhủ B. không được nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu hộ dùng loa kêu gọi nhiều lần nhưng B. vẫn không chịu xuống.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho nam thanh niên này, Đơn vị Truyền tải điện Miền Đông 2 (trực thuộc công ty truyền tải điện 4) đã phải cúp điện từ 14h chiều cùng ngày nhằm phục vụ công tác cứu hộ. Sự cố này khiến nhiều khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh bị cúp điện.

Đơn vị quản lý đường dây điện 220kV Mỹ Phước - Tây Ninh cho biết hiện đã cấp điện trở lại sau sự cố trên.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc./.

Theo VOV

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.