Khách sạn con nhộng giá 8 USD một đêm ở Sài Gòn

Lượng khách đặt phòng khách sạn con nhộng dao động theo mùa, chủ yếu đến từ châu Á và châu Âu. Hiện nay, công suất phòng là 70% một ngày.
Khách sạn con nhộng (capsule) xuất hiện đầu tiên ở Nhật Bản, chú trọng vào việc tiết kiệm diện tích.
Khách sạn con nhộng (capsule) xuất hiện đầu tiên ở Nhật Bản, chú trọng vào việc tiết kiệm diện tích.
Nằm trên đường Bùi Viện, quận 1, Hong Kong Kaiteki là mô hình khách sạn con nhộng đầu tiên ở Việt Nam. Với mặt bằng khoảng 60 m2, thiết kế 6 tầng lầu, khách sạn có 60 phòng ngủ. Diện tích mỗi phòng con nhộng vỏn vẹn 2,5 m2, đủ cho một người nằm. 
Chị Trang - quản lý của khách sạn cho biết, thời điểm này khách đặt phòng đến từ châu Á đông hơn, với công suất phòng 70% một ngày. Số khách Việt tìm đến khách sạn con nhộng cũng tương đối nhiều, trong đó có người từ miền Trung, miền Bắc và thông thường phải đặt phòng trước vì kín chỗ. Giá phòng một đêm là 8 USD (175.000 đồng).
Tuy không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, khách vẫn được cung ứng tiện ích gồm giường, điều hòa, máy sấy tóc, mini bar, tivi, bộ tai nghe, bàn để laptop và sử dụng wifi miễn phí. Đồ đạc, hành lý khách mang theo sẽ được để trong tủ đồ có mật khẩu riêng. 
Khách sạn được phân chia thành khu cho nam và nữ để tránh bất tiện trong sinh hoạt. Trong đó số phòng nữ ít hơn phòng nam. Mỗi khu lại được chia làm hai, một bên là phòng con nhộng, một bên là nơi tắm rửa, vệ sinh. 
Theo VnXpress

tin mới

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Nghị quyết 29/ 2021/NQ – HĐND, ngày 09/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể được ban hành như một "bầu nước mát" đối với những người hoạt động trong các CLB dân ca trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh.