Sơ khảo cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên Thành phố Vinh – lần thứ nhất

(Baonghean.vn) - Chiều 28/11, thành đoàn Vinh tổ chức buổi gặp mặt thí sinh tham dự cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ nhất.
 
Cuộc thi tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ nhất do Thành đoàn Vinh tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, môi trường sinh hoạt văn hóa văn nghệ lành mạnh cho học sinh sinh viên trên địa bàn; định hướng việc thưởng thức âm nhạc cho giới trẻ; đồng thời tạo cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc.

BTC cuộc thi giới thiệu cuộc thi

Ban tổ chức cho biết: cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo fomat các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình với tên gọi The first city idol. Các thí sinh đoạt giải nhất và giải nhì sẽ được làm nhạc 5 bài hát tại các trung tâm sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện đã có 1000 hồ sơ được phát ra và đã có hàng trăm thí sinh đăng ký qua mạng.
 
Từ ngày 30/11 diễn ra vòng sơ khảo, chọn 40 thí sinh vào vòng chung khảo vào ngày 05/12/2012 . Đến ngày 30/12/2012 sẽ diễn ra đêm chung kết . Đêm gala diễn ra vào tối 1/1/2013 sẽ là đêm gala công bố trao giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết. Mỗi thí sinh sẽ tự trình bày một ca khúc tự chọn và giao lưu với các ca sỹ nổi tiếng trong showbig hiện nay. Ban tổ chức sẽ trao giải cho thí sinh đoạt giải nhất, trị giá bẳng tiền mặt 10.000.000 đồng
 
Tại buổi gặp mặt, anh Cao Nguyên Hùng - Bí thư Thành đoàn Vinh cho biết: sẽ tạo điều kiện tốt nhất về sân khấu, âm thanh để những đêm thi đạt chất lượng cao nhất về mặt trình diễn và giọng hát. Đêm gala sẽ được gây quỹ bởi các nhà tài trợ nhằm ủng hộ Tết cho người nghèo trên địa bàn thành phố.

Thanh Nga

tin mới

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

Các CLB dân ca ví, giặm ở Nghệ An 'đi tắt đón đầu' khi tiếp cận chính sách hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Nghị quyết 29/ 2021/NQ – HĐND, ngày 09/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hoá phi vật thể được ban hành như một "bầu nước mát" đối với những người hoạt động trong các CLB dân ca trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh.