Trao hơn 3 nghìn bộ quần áo cho học sinh ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Sáng 15/12 UBND huyện Thanh Chương phối hợp cùng Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại  TP Đà Nẵng tổ chức chương trình “Đông ấm Thanh Chương”, trao quà cho các em học sinh mầm non và tiểu học trong huyện.

Chương trình đã trao 3.028 bộ quần áo, trong đó có 2.610 bộ quần áo cho các em học sinh trường mầm non của 10 xã, thuộc cụm Cát Ngạn và 418 áo ấm cho học sinh trường tiểu học Cát Văn.

Số quần áo này là quà tặng từ các công ty của những người con Thanh Chương, bao gồm: Công ty TNHH Thanh Tùng, Tổng công ty XTDT thương mại Việt Trung, Công ty TNHH Thanh Sơn, Công ty TNHH Thái Dương.

 Trao
Trao quà cho học sinh mầm non và tiểu học xã Cát Văn (Thanh Chương).

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội đồng hương xứ Nghệ xa quê, hướng về quê hương, nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên, giúp đỡ con em trong huyện vươn lên trong học tập.

                            Huy Thư

tin mới

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh. 

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.