Tắm sông, một học sinh bị đuối nước

(Baonghean.vn) - Khoảng 16 h 30 phút chiều 27/8, trên sông Lam đoạn chảy qua xóm Chùa xã Thanh Khai (Thanh Chương) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Hữu Quang (12 tuổi) học sinh lớp 6 trường THCS Thanh Khai. Theo người địa phương, chiều nay, Quang và một số bạn trong làng rủ nhau đưa trâu ra sông tắm, trong lúc bạn bè vui chơi, thì Quang bị đuối nước.

Lúc đó, một người phụ nữ trong làng  cũng đi tắm cho trâu đã phát hiện ra sự việc, liền kêu mọi người xung quanh, nhưng Quang đã bị nước cuốn trôi.

Người dân tập trung tìm kiếm thi thể cháu Quang.
Người dân tập trung tìm kiếm thi thể cháu Quang.

Nhận được tin báo, người thân của cháu Quang và thanh niên trong xóm Chùa  đã huy động nhiều thuyền cát sỏi trên sông Lam tham gia tìm kiếm cứu hộ, nhưng đến 18h 30 phút cùng ngày, thi thể cháu Quang vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết cháu Quang là con đầu trong gia đình có 4 anh chị em, là một học sinh chăm ngoan học giỏi.

                                          Huy Thư

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.