Yên Thành: Gặp mặt các linh mục nhân dịp Giáng sinh 2015

(Baonghean.vn)-Chiều 17/12, UBND huyện Yên Thành tổ chức gặp mặt tọa đàm thân mật các vị linh mục, chủ tịch Hội đồng mục vụ các giáo xứ trên địa bàn huyện. Tham dự có đại diện ban đoàn kết công giáo, Hội đồng mục vụ các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn huyện.

Trong buổi tọa đàm gặp gỡ thân mật các linh mục quản hạt, quản xứ, các chức sắc công giáo các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận trong thành tích nổi bật về phát triển kinh tế – xã hội; quốc phòng - an ninh, ngoài sự nỗ lực cố gắng của Đảng bộ và nhân dân toàn huyện có phần đóng góp tích cực của các chức sắc công giáo và bà con giáo dân.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thực hiện chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước, năm qua, bà con giáo dân Yên Thành luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, đời sống vật chất tinh thần của giáo dân không ngừng được nâng lên trong sự phát triển chung về KT-XH của cả huyện. Đặc biệt, giáo dân các xứ, họ đạo đã tự nguyện hiến hàng nghìn m2 đất, ủng hộ hàng nghìn ngày công, đóng góp hàng trăm triệu đồng để chung sức xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi gặp mặt thân mật, các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Thành đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ban đoàn kết công giáo huyện, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động của huyện.

Thái Hồng  (Đài Yên Thành)

tin mới

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh. 

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.