Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Nghĩa Đàn, Đô Lương, Yên Thành

(Baonghean.vn) - Trong hai ngày 2 và 3/2, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, chức tết, tặng quà tại Nghĩa Đàn, Đô Lương.

Đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc tết Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Đô Lương

Nhân dịp ngày thành lập Đảng 3/2 và đón tết Bính Thân, chiều 2/2, đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Đô Lương.

đ/c Lê Quang Huy - Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Đô Lương.
Đồng chí Lê Quang Huy - Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Đô Lương.

Tại Huyện ủy, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những thành tích mà Đảng bộ huyện Đô Lương đã đạt được trong năm qua. Sang năm mới đồng chí mong muốn Đảng bộ và nhân dân Đô Lương phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được thực hiện thành công các mục tiêu Nghị quyết do Đại hội Đảng bộ huyện khóa XX đề ra.   Yêu cầu cấp ủy, chính quyền và UBMT quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, các gia đình nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội và gửi lời chúc mừng nhân dân và cán bộ huyện Đô Lương đón tết phấn khởi, đoàn kết.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao 10 suất quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đô Lương.

          Hồng Sơn

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Yên Thành

Ngày 2/3, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Hồ Phúc Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tới chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Thành.

Đ/c Hồ Phúc Hợp trao quà Tết cho bà Thái Thị Tứ tại xã Đồng Thành (Yên Thành) là người có công với cách mạng, có cuộc sống đơn thân được Nhà nước hỗ trợ tiền trợ cấp hàng tháng.
Đồng chí Hồ Phúc Hợp trao quà Tết cho bà Thái Thị Tứ tại xã Đồng Thành (Yên Thành) là người có công với cách mạng, có cuộc sống đơn thân được Nhà nước hỗ trợ tiền trợ cấp hàng tháng.

Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Hồ Phúc Hợp, Trưởng Ban và đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó Trưởng Ban đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng 30 suất quà cho 30 hộ nghèo, gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Tổng trị giá quà tặng là 15 triệu đồng.

 Sỹ Thành

(Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy)

Đồng chí Lê Minh Thông, PCT UBND tỉnh tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Nghĩa Đàn

Ngày 3/2, đồng chí Lê Minh Thông - UVBTV Tỉnh ủy, PCT UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nghĩa Thắng (Nghĩa Đàn) nhân dịp tết Bính Thân năm 2016.

, đ/c Lê Minh Thông - UVBTV tỉnh ủy, PCT UBND cùng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nghĩa Thắng
Đồng chí Lê Minh Thông đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nghĩa Thắng.

Thay mặt đoàn, đồng chí  Lê Minh Thông đã trao 35 suất quà, mỗi suất trị giá 5 trăm nghìn đồng cho các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Thắng.

 Đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi đời sống nhân dân, chúc bà con chuẩn bị đón Xuân mới dồi dào sức khỏe; tích cực lao động, sản xuất, đóng góp xây dựng quê hương. 

Minh Thái

(Đài Nghĩa Đàn)

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.