Nghệ An: Giá vé xe khách dịp nghỉ lễ không tăng

(Baonghean.vn) - Bến xe Vinh hiện có lưu lượng xe khoảng 300 chuyến/ngày gồm cả nội tỉnh và xe ngoại tỉnh.  Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, bến tăng cường 10 đầu xe phục vụ hành khách di chuyển trong dịp nghỉ lễ.

Hành khách
Bến xe Vinh tấp nập hành khách.

Ông Vũ Hoàng Huynh - Trưởng bến xe Vinh cho biết: Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, từ ngày 29/4 đến ngày 3/5, mỗi ngày có trung bình từ 4.500 đến 5.000 lượt khách di chuyển tại bến xe Vinh, tăng gần gấp rưỡi cho với ngày thường. Trong đó, các ngày 29 và 30/4 chủ yếu là khách đến, các ngày còn lại là khách đi đến các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế....

So với ngày thường, giá vé mà các doanh nghiệp đăng ký dịp nghỉ lễ không tăng. Trước đó, bến đã có cuộc họp với các doanh nghiệp vận tải yêu cầu cam kết không chở quá số quy định, cung cấp đủ vé cho bến xe, phải niêm yết đầy đủ giá vé, số điện thoại đường dây nóng của bến trong và ngoài xe và không thu cao hơn giá vé đã đăng ký.

Đến thời điểm này, dù lượng khách đông nhưng bến chưa nhận được phản ánh trái chiều của hành khách về chất lượng phục vụ của các nhà xe.

                                                                                  Minh Quân

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.