Sắc cam xuống phố mừng Festival Huế 2016

Những cô gái xinh đẹp trong đồng phục tiếp viên hàng không tô thêm sắc màu năng động cho đường phố Huế.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016

Jetstar Pacific vừa tổ chức buổi diễu hành vòng quanh thành phố Huế để chào mừng lễ hội Festival Huế 2016. Hãng cùng với Vietnam Airlines tài trợ vận chuyển cho các đoàn quan khách đến tham gia lễ hội.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016-1

Buổi diễu hành còn là dịp hãng chào mừng khai trương đường bay mới chặng Huế - Nha Trang. Việc mở thêm đường bay mới cũng là một trong những động thái kích cầu du lịch của hãng, giúp cho việc di chuyển đến tuyến miền Trung thuận lợi hơn cho hành khách.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016-2

Chương trình diễu hành diễn ra tại văn phòng chi nhánh Thừa Thiên Huế. Các cô gái trong trang phục cam rực rỡ bên cạnh những chiếc xích lô và những chú gấu phi công trông rất ấn tượng.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016-3

Mỗi chiếc xích lô tham gia diễu hành được trang trí thật bắt mắt, góp phần tô điểm thêm sắc màu cho đường phố Huế trong lễ hội năm nay.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016-4

Sắc cam năng động, tươi trẻ dạo quanh đường phố Huế góp thêm niềm vui cùng sự năng động cho lễ hội.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016-5

Những cô gái Huế xinh đẹp trong đồng phục tiếp viên hàng không Jetstar với nụ cười luôn nở trên môi để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016-6

Trẻ em Huế hào hứng khi được chú gấu phi công tặng những chiếc bong bóng cam rực rỡ sắc màu.

sac-cam-xuong-pho-mung-festival-hue-2016-7

Được tổ chức thường niên, Festival Huế 2016 với hơn 50 hoạt động trên khắp địa bàn tỉnh nhằm quảng bá hình ảnh của một cố đô Huế đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc, nhưng cũng không kém phần năng động trẻ trung trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Theo VNE

tin mới

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh. 

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.