Ngân hàng HDbank tặng 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình thương

(Baonghean.vn) - Sáng 21/9, tại thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc, Ngân Hàng HDbank đã trao 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình thương cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi nhà 30 triệu đồng.

 

Tại TP Vinh: Ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng HDbank đã trực tiếp trao tượng trưng 30 triệu đồng và Đại diện HDBANK Nghệ An đã trao quà cho gia đình chị Lê Thị Hoa (Khối 12, Phường Trung Đô).Chị Hoa bị dị tật bẩm sinh, có 3 người con cũng bị dị tật, hiện nay đang ở trong căn phòng xây bằng táp lô mục nát. Nay được Ngân hàng HDBANK hỗ trợ 30 triệu đồng, anh em họ tộc hỗ trợ 5 triệu, khối xóm ủng hộ 4 triệu và Quĩ đại đoàn kết hỗ trợ 11 triệu đồng, với tổng kinh phí 50 triệu đồng để xây nhà mới cho gia đình chị Hoa.


Ngân hàng HDbank tặng 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình thương ảnh 1

          Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Đức trao tượng trưng 30 triệu đồng cho gia đình chị Hoa
 

Tại huyện Nghi Lộc: ông Nguyễn Minh Đức đã trao tượng trưng 30 triệu đồng và Đại diện HDBANK Nghệ An đã trao quà cho bà Nguyễn Thị Liên 75 tuổi (Xóm Cửa Rào, Xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc). Bà Liên đang ở với con trai cũng bị dị tật, đi lại khó khăn, cuộc sống chật vật. Hiện ngôi nhà tình thương đã được xây dựng phần thô theo tiêu chuẩn nhà cấp 4.


Ngân hàng HDbank tặng 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình thương ảnh 2

Phó Tổng giám đốc HDBANK Nguyễn Minh Đức trao tượng trưng 30 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Liên
 

Đây là những căn nhà nằm trong chương trình trao tặng 30 căn nhà tình thương trong năm 2012 của HDbank. Ngoài ra HDbank còn thực hiện nhiều chương trình thiết thực như: hiến máu nhân đạo, đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi, mổ mắt cho người mù nghèo, trao thẻ bảo hiểm y tế cho bệnh nhân nghèo, tài trợ học bổng, thăm hỏi tặng quà cho mái ấm, trung tâm bảo trợ cô nhi khuyết tật...

Sỹ Minh

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.