Quỹ 'Khí phách Việt' trao 500 suất quà cho thiếu nhi Giáo xứ Yên Lý

(Baonghean.vn) -  Ngày 29/5, Quỹ " Khí phách Việt" thuộc Tập đoàn Hương Sen phối hợp Công ty bánh kẹo Bảo Hưng, Công ty giấy Hải Tiến tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi  giáo xứ Yên Lý xã Diễn Yên, Diễn Châu.

 c
 Đại diện Tập đoàn Hương Sen trao quà cho các cháu thiếu nhi giáo xứ Yên Lý.

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Hương Sen đã trao hơn 500 suất quà và phần thưởng cho các cháu thiếu nhi giáo xứ Yên Lý xã Diễn Yên, Diễn Châu, trong đó có 20 phần thưởng dành tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Tổng trị giá quà và phần thưởng là 25 triệu đồng.

Quỹ "Khí phách Việt" được thương hiệu bia Đại Việt và Tập đoàn Hương Sen thành lập từ tháng 1/2016, có nhiều hoạt động ý nghĩa vì động đồng. Việc tặng quà cho trẻ em giáo xứ Diễn Yên, Diễn Châu là một trong hoạt động thiết thực nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2016.

Vân Anh 

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.