Trao tặng xe cho Bệnh viện Phong - Da liễu T.Ư Quỳnh Lập

(Baonghean) - Sáng 15/10, tại Thành phố Vinh diễn ra lễ trao tặng xe  giữa Công ty Mitsubishi Nhật Bản và Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quỳnh Lập. Dự buổi lễ có đồng chí Đinh Viết Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trần Thị Giáng Hương, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ Y tế và Tổng đại diện Công ty Mitsubishi tại Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Phong - Da liễu T.Ư Quỳnh Lập đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Bộ Y tế nên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiệm vụ về công tác chỉ đạo tuyến các tỉnh Bắc Trung bộ. Dịp này, Bệnh viện Phong - Da liễu T.Ư Quỳnh Lập nhận được quà tặng là một xe ô tô từ công ty Mitsubishi của Nhật Bản để có phương tiện phục vụ tốt hơn trong công tác chỉ đạo tuyến và chăm sóc bệnh nhân phong và giám sát chương trình phong tại khu vực Bắc Trung bộ.

Hồ Sỹ Thành (Báo Dân tộc & Thời đại)

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.