Hội Nông dân tỉnh tặng quà tết gia đình chính sách, hộ nông dân nghèo

(Baonghean.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, trong 2 ngày 9&10/2, Hội Nông dân tỉnh tổ chức các đoàn công tác đi thăm hỏi tặng quà xã Yên Thắng - huyện Tương Dương và một số gia đình chính sách, hộ nông dân nghèo tại các địa phương trong tỉnh. 
Trao đổi với lãnh đạo xã Yên Thắng - huyện Tương Dương, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh bày tỏ niềm phấn khởi trước những nỗ lực trong công tác xóa đói giảm nghèo, cũng như việc phối hợp giải quyết các chế độ chính sách để giúp người nghèo đón Tết.
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí trao tặng món quà của cán bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh tới lãnh đạo địa phương và chúc cán bộ, nhân dân trong xã đón Tết vui tươi, đoàn kết. Trực tiếp đến thăm, chúc Tết một số gia đình chính sách và hộ nông dân nghèo trong xã Yên Thắng, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm; đồng thời động viên các gia đình phấn đấu vươn lên thoát khỏi đói nghèo.
 Các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Kha Thị Hợi- bản Trung Thắng, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương
Hội Nông dân tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Kha Thị Hợi - bản Trung Thắng, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương
Tại huyện các huyện Thanh Chương, Anh Sơn, đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm, chúc Tết 20 hộ nông dân nghèo. Cũng trong dịp này, Hội Nông dân tỉnh có 20 suất quà để thăm hỏi, chia sẻ với nỗi đau thương, mất mát của các gia đình hội viên nông dân tại huyện Anh Sơn có người bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông làm 9 người chết xảy ra tại Thanh Hóa ngày 24/1 vừa qua, động viên thân nhân các gia đình nén đau thương để sớm ổn định tâm lý, ổn định cuộc sống.
Trong dịp này, Hội Nông dân tỉnh trao tặng 70 suất quà tới các gia đình chính sách, hộ nông dân nghèo, hộ hội viên gặp rủi ro, khó khăn hoạn nạn thuộc các huyện Tương Dương, Quế Phong, Anh Sơn, Thanh Chương và Nam Đàn. Đây là tình cảm đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh thể hiện sự tri ân với những người có công với cách mạng và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, xuân về.
Hoàng Minh

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.