Yên Thành: 11 học sinh được nhận học bổng Chu Văn Biên

(Baonghean.vn) - Sáng 28/7.Quỹ học bổng Chu Văn Biên phối hợp với Hội Khuyến học và UBND xã Hoa Thành tổ chức buổi lễ trao học bổng cho các em học sinh bậc THPT có thành tích xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

 c
Trao học bổng cho học sinh THPT xã Hoa Thành

Tại buổi lễ, ông Chu Văn Minh con trai của cụ Chu Văn Biên, hiện là Chủ tịch Quỹ học bổng Chu Văn Biên đã trao quà cho 11 em học sinh THPT của xã Hoa Thành, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Quỹ học bổng Chu Văn Biên đã tổ chức nhiều đợt cho học sinh Yên Thành, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các em vượt khó, học tốt. 

Thái Hồng

tin mới

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh. 

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.