Quỳnh Thanh: Giao lưu hội phụ nữ cơ sở và CTV dân số vùng giáo

(Baonghean.vn) - Sáng 9/10/2014, tại xã Quỳnh Thanh, Hội LHPN huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Trung tâm dân số huyện đã tổ chức buổi giao lưu cán bộ hội cơ sở, cộng tác viên dân số xã giáo toàn tòng Quỳnh Thanh.
Toàn cảnh buổi giao lưu
Toàn cảnh buổi giao lưu
Thông qua buổi giao lưu với các phần như giao lưu kiến thức, xử lý tình huống, phần thi năng khiếu và giao lưu với khán giả, 300 hội viên đại diện cho hơn 1.000 hội viên phụ nữ xã Quỳnh Thanh đã được tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phong trào, điều lệ hội phụ nữ, các kiến thức dân số, nuôi dạy con tốt, các vấn đề liên quan đến hôn nhân, gia đình. Cũng thông qua buổi giao lưu, chị em là các cán bộ hội cơ sở được thể hiện những sở trường năng khiếu, kinh nghiệm tuyên truyền vận động để chị em học tập, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Đặc biệt, tại phần thi xử lý tình huống, các chị cán bộ hội cơ sở đã thể hiện sự khéo léo khi giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động tại cơ sở, nhất là tại những chi hội có đông chị em là đồng bào theo đạo thiên chúa. Qua buổi giao lưu, các chị em không chỉ có thêm nhiều kiến thức mà còn hiểu sâu sắc hơn vai trò của tổ chức hội đối với mỗi chị em, để từ đó càng gắn bó sâu sắc hơn với tổ chức Hội phụ nữ cũng như công tác dân số tại địa phương.
Thanh Nhàn 
(Đài Quỳnh Lưu)

tin mới

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh. 

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.