Tập đoàn Mường Thanh tặng 100 suất quà cho hộ nghèo huyện Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng chương trình “Tết ấm Vì người nghèo” xuân Bính Thân 2016, sáng 25/1, tại xã Tân Hương (Tân Kỳ, Nghệ An), Đoàn công tác của Khách sạn Mường Thanh Sông Lam do ông Nguyễn Đức Hiển - Tổng giám đốc làm Trưởng đoàn đã về tặng quà cho các hộ nghèo huyện Tân Kỳ. Cùng đi với đoàn có đại diện UB MTTQ huyện Tân Kỳ.

Toàn cảnh lẽ tặng quà tết cho các hộ nghèo 3 xã tại Tân Hương, Tân Kỳ
Toàn cảnh lẽ tặng quà tết cho các hộ nghèo 3 xã tại Tân Hương, Tân Kỳ.
Đại diện Tập đoàn Mường Thanh và lãnh đạo huyện Tân Kỳ cùng nhân dân dự lễ trao quà tại Tân Kỳ
Đại diện Tập đoàn Mường Thanh và lãnh đạo huyện Tân Kỳ cùng nhân dân dự lễ trao quà tại Tân Kỳ.

Tổng số quà tặng trị giá 50 triệu đồng được trao cho 100 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng được trao cho 3 xã, trong đó Tân Hương 40 suất, xã Nghĩa Hành 30 suất và Kỳ Sơn 30 suất.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tổng công ty Mường Thanh cho biết, đây là tấm lòng của tập thể cán bộ Tập đoàn, góp phần chia sẻ những khó khăn của các gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn Nghệ An nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến. 

Ông Nguyễn Đức Hiển - Tổng Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Sông Lam phát biểu tại lẽ trao quà
Ông Nguyễn Đức Hiển - Tổng Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Sông Lam, đại diện Đoàn công tác phát biểu tại lẽ trao quà.
Ông Lê Thúc Đồng - Chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc huyện Tân Kỳ phát biểu cám ơn đại diện Đoàn công tác của Tập đoàn Mường Thanh
Ông Lê Thúc Đồng - Chủ tịch UB Mặt trận Tổ quốc huyện Tân Kỳ phát biểu cám ơn đại diện Đoàn công tác của Tập đoàn Mường Thanh

Tại buổi lễ, đại diện UB MTTQ huyên Tân Kỳ và xã Tân Hương chân thành cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng công ty đến các hộ và chúc Công ty kinh doanh ngày càng phát triển để làm tiền đề tiếp tục quan tâm đến hộ nghèo trên địa bàn Nghệ An nói chung và Tân Kỳ nói riêng.

Đại diện đoàn công tác của Tập đoàn Mường Thanh trao tận tay quà cho các hộ nghèo
Đại diện đoàn công tác của Tập đoàn Mường Thanh trao tận tay quà cho các hộ nghèo.
Đoàn công tác chúc tết và chụp ảnh lưu niệm với đại diện các hộ nghèo xã Tân Hương, Kỳ Sơn và Nghĩa Hành
Đoàn công tác chúc tết và chụp ảnh lưu niệm với đại diện các hộ nghèo xã Tân Hương, Kỳ Sơn và xã Nghĩa Hành.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 này, Tập đoàn Mường Thành dành khoản kinh phí gần 1 tỷ đồng để chăm lo tết ấm cho người nghèo, trong đó 600 triệu đồng để trao cho các hộ nghèo và gia đình chính sách.

                                                              Nguyễn Hải 

tin mới

Bản đồ

Hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc, thế hệ trẻ gửi nhiều thông điệp về tình yêu đất nước

(Baonghean.vn) - Những ngày tháng Tư lịch sử, đất nước hướng về các ngày lễ trọng đại: Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, những hình ảnh hào hùng đó một lần nữa lại được thế hệ trẻ tái hiện với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Có một miền xanh Diên Lãm

Có một miền xanh Diên Lãm

(Baonghean.vn) - Thăm rừng bản Hốc, cá mát khe Cướm, làng bản bên những ruộng bậc thang, những cây thị, cây xoài cổ thụ nghìn năm..., nhưng ấn tượng nhất trong chúng tôi vẫn là màu xanh của Diên Lãm, thấy nơi đây xứng để gọi là miền xanh. 

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.